Hotline: 0986 752 188
Slide trang con

Giới thiệu

SỰ KHÁC BIỆT

  

 

Tại sao lại lựa chọn anh ngữ Apela

 

  Relevance - Sự phù hợp

 

Dịch vụ của APELA phục vụ tất cả các đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu đào tạo theo yêu cầu về mục tiêu, đáp ứng mọi khung giờ học (Từ tiếng Anh trẻ em đến sinh viên, doanh nghiệp – Từ đào tạo theo lớp đến các khóa 1 kèm 1, kèm nhóm, gia sư tại nhà…).
Quy trình chặt chẽ từ kiểm tra đầu vào – Xếp lớp – Cam kết đầu ra 
Giáo trình được phòng đào tạo thiết kế phù hợp với trình độ, mục tiêu => Đảm bảo ĐẠT cam kết chuẩn đầu ra cho học viên 
Đào tạo theo quy trình khép kín: Trước – Trong – Sau. Được thể hiện:

    • Trước: Tìm hiểu nhu cầu, định hướng cho học viên. 
    • Trong: Đào tạo , chính sách học bù 
    • Sau: Cam kết đầu ra, hỗ trợ ôn thi miễn phí 2 tuần, giới thiệu việc làm. 

 

  Benefits (Lợi ích)

 

  • Học viên được đào tạo bởi các giảng viên có ít nhất 2 năm trong việc dạy – luyên thi (Trình độ tối thiểu 900 TOEIC, 7.5 IELTS) 
  • Học viên được học thử để cảm nhận sự hiệu quả của khóa học trước khi nộp học phi chính thức 
  • Học viên được cam kết đầu ra – Nếu không đạt cam kết => Được đào tạo MIỄN PHÍ cho đến khi đạt đầu ra 
  • Học viên được tham gia MIỄN PHÍ các chương trình Đào tạo Kỹ năng mềm tại Trung tâm, được hỗ trợ giới thiệu việc làm tới các Doanh nghiệp đối tác phù hợp nếu có nhu cầu. 
  • Tại từng khóa học, học viên ngoài được tặng giáo trình còn được tặng những cuốn tài liệu hữu ích tương ứng ( sổ tay từ vựng hữu dụng, sổ tay từ vựng TOEIC, sổ tay từ vựng & cấu trúc giao tiếp) 
  • Được trải nghiệm kỳ thi chuẩn IIG tại TT. 

 

  Distinctiveness - Nổi bật

 

Cung cách phục vụ (Customer services)
- Mọi thắc mắc của khách hàng được Tư vấn viên liên hệ giải đáp trực tiếp trong vòng 24h
- Phản hồi của học viên về chất lượng khóa học được cập nhật, chỉnh đổi ngay khi có vấn đề không hài lòng
Dịch vụ hậu mãi (After-sale services)
  Học viên có kết quả đầu ra cao => Nhận các học bổng 100%, 50%... cho khóa học tiếp theo tại trung tâm Học viên cũ được Ưu đãi 10% học phí cho khóa học sau
Chăm sóc khách hàng (Customer care)
  Bộ phận tư vấn viên hỗ trợ các thủ tục đăng ký học, các vấn đề phát sinh trong quá trình học Bộ phận trợ giảng hỗ trợ học viên trong việc học trên lớp và hỗ trợ Online
Xây dựng quan hệ với khách hàng (Customer relationship)
- Học viên cũ của Trung tâm khi đăng ký thi các chứng chỉ Quốc tế, được hỗ trợ đào tạo 1 kèm 1 trong vòng 2 tuần trước ngày thi
- Học viên đạt trình độ tiếng Anh đáp ứng đủ yêu cầu => Có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí Giáo viên, Trợ giảng tại Trung tâm.